Wednesday 6 January 2010

WOW!!!! I'M BACK!

Haba ng panahon nawala ako sa blog... at least andito na ako at muli ko hasain ang pagsulat ko kahit walang kabuluhan basta galing sa utak ko hahaha... naka miss talaga mag blog. Paano kasi ang dati ko company dito sa IRAQ naka block ang blog site namin... At sa awa naman ng dios nakalipat ako ng ibang company dito rin sa IRAQ na my access ako sa lahat ng internet site at may sarili pa ako internet connection sa room ko ohhh ano? saan kapa... God bless naman at maka pag sulat ako ulit anong nangyayari sa araw araw ko dito. Dami pa naman mga iraki dito baka ma wetpo pa ako hehehe.. paborito pa naman ang mga puti at makikinis kagaya ko patay tayo dyan...


Pero dibale basta ang importante mahalaga! hehehe wow I'm back na uli sa blog... siguro ang dami ko na di nakilala mga bloggers, my idol pa naman ako dito sa blogosperyo si Gumamela ng Paraiso buhay pa kaya yon!!! sureness buhay pa hahaha....gumamela sa paraiso welcome mo ako ulit di ako mag comments sa iyo bahala ka hehehe...




Note: huwag nyo isipin ang tao nasa likod ko nag pa cute lang indiano na yan para masali sa pag ka pogi points ko. Joke lang oyyyy...



Ching 06Jan2010




13 comments:

2ngaw said...

Welcome back parekoy, dami mo ata na miss :D bawi ka na lang, dapat oras oras blog ka lolzz

Si bomzz parekoy, musta? wala pa rin syang net?

Gumamela said...

wow, welcome back!

may constant taga coment n ako...lol!

wait ko ang madami mong obra, naks!

Deth said...

welcome back ching...kame kilala mo pa? ahahahah...

Ching said...

cm/deth/bhing,

si jhimbo nasa pinas na di nag paramdam hehe, swempre kilala kita deth hehehe, si bhing talaga kilala ko idol ko ehhhh hehehe, salamat sa inyo hayaan nyo babawi ako...

ching

Dhianz said...

welcome back kuya Ching.. nice to see yah back... ingatz.. have a blessed new year! Godbless! =)

p.s. naks... hangcute palah ni kuya namen... hihhee... laterz =)

Ching said...

Dhianz,
cutot ba? wahahaha hehehe salamat bawi ako ngayon hehehe...

Anonymous said...

yay! dami mong namiss na party at inuman! haha! welcome back! happy 2010!

Ching said...

chikletz,
haha cnabi mo pa.. maki party na ko sa inyo salamat...

ching

Arvin U. de la Peña said...

maligayang pagbablik..

Arvin U. de la Peña said...

si richard gomez ang iboto mo sa darating na halalan sakali na umuwi ka..

diokchu said...

once again explore the world of blogs, welcome back dong!

SEAQUEST said...

Kuya Ching....,,,,, Na miss ko site na to ah,, welcome back again cia, sulat na, sulat pa, blog pa...BLOG NA...

A-Z-3-L said...

Welcome back! sorry ngayon lang nakadalaw lit...

pero teka.. bumalik ka nga.. pero wala pa ulit poste??? busy??

ingat jan!